ðāļāļąāđāļāļāļāļļāļāļēāļĨð āļāļāļāļāļĩāđ 3 : āļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļāļīāļāļĻāļēāļŠāļāļĢāđāļāļāļāļāļąāđāļāļāļāļļāļāļēāļĨāļāļēāļĄāđāļāļāļŠāļīāļāļāđāļāļĢāđ
āđāļāļāļāļāļ§āļēāļĄāļāļĩāđ Bmum āļāļ°āđāļĨāđāļēāļāļķāļāļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļāļīāļāļĻāļēāļŠāļāļĢāđāļāļāļāļāļąāđāļāļāļāļļāļāļēāļĨāļāļēāļĄāļŦāļĨāļąāļāļŠāļđāļāļĢāļāļāļāļŠāļīāļāļāđāļāļĢāđāļāļ°āļāļ° āļāđāļēāļāļāļīāļāļāļēāļ āļāļđāđāļĄāļ·āļāļāļēāļĢāļāļąāļāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļāļīāļāļĻāļēāļŠāļāļĢāđāļāļąāđāļāļāļāļĄāļ§āļąāļĒāļāļāļāļāļĢāļ°āļāļĢāļ§āļāļĻāļķāļāļĐāļēāļāļīāļāļēāļĢāļŠāļīāļāļāđāļāļĢāđ āļāļķāđāļāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļāļāđāļāđāļāļāļ°āđāļĄāđāđāļāđāđāļāļīāļāļāļķāđāļāđāļāļāļēāļ°āļāļāļāļāļĩāđāļāļĢāļđāļĄāļēāļŠāļāļ āđāļāđāđāļāđāļāļāļ°āļāļķāļĄāļāļąāļāļāļ§āļēāļĄāđāļāđāļēāđāļāļāļ·āđāļāļāļēāļāļāļāļāļāļāļīāļāļĻāļēāļŠāļāļĢāđāđāļāđāļāļ·āļāļāļāļĨāļāļāđāļ§āļĨāļēāļāļēāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĢāđāļāđāļāļĩāļ§āļīāļāđāļāđāļĢāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļāđāļ§āļĒ āđāļāđāļāđāļ§āļĨāļēāļāļīāļāļāļēāļŦāļēāļĢāļ§āđāļēāļ āļāļąāđāļ§āđāļĄāļāđāļĨāđāļēāļāļīāļāļēāļāļāļĢāļ°āļāļģāļ§āļąāļ
āļāđāļāļāļāļ·āđāļāļāđāļāļāļāļāļāļāļāļ§āļāļ§āļąāļāļāļļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāđāļĨāļ°āļāļāļīāļāļēāļĒāđāļŦāđāđāļŦāđāļāļ āļēāļāļāļąāļāđāļāļāļāđāļāļāļāļ°āļāļ° āļ§āđāļēāļĄāļĩāļāļ°āđāļĢāļāļĩāđāđāļĢāļēāļāđāļāļāļāļēāļĢāđāļŦāđāđāļāđāļāļāļāļļāļāļēāļĨāļāļģāđāļāđāļāđāļāļāļāļ°āļāļķāđāļāļāļĢāļ°āļāļĄāļĻāļķāļāļĐāļēāļāđāļāđāļ
1ïļâĢ Learning Goal 1 : Recognize and use simple relationships and patterns
1ïļâĢ āļ§āļąāļāļāļļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļĩāđ 1 : āđāļāđāļēāđāļāđāļĨāļ°āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāđāļāļ§āļēāļĄāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāļāļāļāļ§āļąāļāļāļļāđāļĨāļ°āļĢāļđāļāđāļāļāļāļĩāđāļāđāļģāļāļąāļ
āļāļ§āļēāļĄāđāļāđāļēāđāļāļāļĩāđāļāļĒāļēāļāđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāđāļĢāļąāļ āļĒāļāļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāđāļāđāļ
- āđāļāđāļāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļĄāļāļāļāļāļāļ§āđāļēāđāļāļāļāļāļ§āļąāļāļāļļ āļĄāļĩāļāļ°āđāļĢāļāļĩāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāļāđāļēāļāđāļĨāļ°āļŦāļĒāļīāļāđāļāļēāļāļāļāļāļĩāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāđāļĒāļāļāļāļāļĄāļēāļ§āļēāļāļāļāļāļāļāļāđāļāđ
- āđāļāđāļāļāļāļīāļāļēāļĒāđāļāđāļ§āđāļēāļĄāļąāļāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāļāļĢāļāđāļŦāļ āđāļāđāļ āļŠāļĩāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļ āļāļāļēāļāđāļāđāļēāļāļąāļ āļŦāļĢāļ·āļāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļ
- āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļąāļāļāļđāđāļŠāļīāđāļāļāļāļāļāļēāļĄāļāļĢāļ°āđāļĒāļāļāđāđāļāđāļŠāļāļĒ(function) āđāļāđāļ āđāļāđāļ§āļāļēāđāļāļāļąāļāļāļēāļāļĢāļāļ āļāđāļāļāļāļąāļāļŠāđāļāļĄ āļāļīāļāļŠāļāļāļąāļāļāļĢāļ°āļāļēāļĐ āđāļāđāļāļāđāļ
- āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļąāļāļāļđāđāļāļāļāļŠāļāļāļāļļāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļģāļāļ§āļāļ§āļąāļāļāļļāđāļāđāļēāļāļąāļ āđāļāđāļ āļāļļāļāļāļāļāđāļāđāļāļŠāļēāļĄāļāļ āļāļąāļ āļāļļāļāļāļāļāļāļ°āļāļĢāđāļēāļŠāļēāļĄāđāļ

- āđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāļāļāļāđāļĨāļ°āđāļāđāļāļģāļ§āđāļē âāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļâ āđāļĨāļ° âāļāđāļēāļāļāļąāļâ āđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāļđāļāļāđāļāļ
- āđāļāđāļāļ§āļąāļāļāļļāļāļāļāđāļāđāļāļŠāļāļāļāļĨāļļāđāļĄāļāļĩāđāđāļāļāļāđāļēāļāļāļąāļāđāļāđāđāļĨāļ°āļāļāļāđāļāđāļ§āđāļēāļāđāļēāļāļāļąāļāļāļĢāļāđāļŦāļ āđāļāđāļ āļŠāļĩ āļāļāļēāļ āļĢāļđāļāļĢāđāļēāļ
- āđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāļ§āļąāļāļāļļāļŠāļāļāļāļīāđāļāđāļāđāļāļēāļĄāļāļ§āļēāļĄāļĒāļēāļ§ āđāļāđāļāļģāļ§āđāļē âāļ āļĒāļēāļ§āļāļ§āđāļē āļâ āđāļĨāļ° âāļ āļŠāļąāđāļāļāļ§āđāļē āļâ āđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāļđāļāļāđāļāļ
- āļĄāļāļāļĢāļđāļāļ āļēāļāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļĢāļīāļāļāļāļāļ§āļąāļāļāļļāđāļĨāļ°āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāđāļāđāļ§āđāļēāļ āļēāļāđāļŦāļāļĄāļĩāļāļģāļāļ§āļāļĄāļēāļāļāļ§āđāļē,āļāđāļāļĒāļāļ§āđāļē

- āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļĨāļģāļāļąāļāļāļāļāđāļāđāļāļēāļāļāļģāļāļ§āļāļāđāļāļĒāļŠāļļāļāđāļāļĄāļēāļāļŠāļļāļ,āļŠāļąāđāļāļŠāļļāļāđāļāļĒāļēāļ§āļŠāļļāļ,āļāļāļēāļāđāļĨāđāļāļŠāļļāļāđāļāđāļŦāļāđāļŠāļļāļ
- āđāļāđāļēāđāļāđāļĢāļ·āđāļāļāļĨāļģāļāļąāļāļāļāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđāļāļēāļāļāđāļāļāđāļāļŦāļĨāļąāļāđāļāđāđāļĨāļ°āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāđāļāļģāļāļđāļāļāļĢāļĢāļĒāļēāļĒāļĨāļģāļāļąāļāļāļāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđ âāđāļĢāļāļŠāļļāļâ âāļāļĩāđāļŠāļāļâ âāļāļĩāđāļŠāļēāļĄââĶ âāļāļąāļāđāļâ āđāļĨāļ° âāļŠāļļāļāļāđāļēāļĒâ āđāļāđ
- āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāđāļēāđāļāļĨāļģāļāļąāļāļāļāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđāđāļāļāļĩāļ§āļīāļāļāļĢāļ°āļāļģāļ§āļąāļāđāļāđ āđāļāđāļ āļĢāļąāļāļāļĢāļ°āļāļēāļāļāļēāļŦāļēāļĢāđāļāđāļē ->āļĢāļąāļāļāļĢāļ°āļāļēāļāļāļēāļŦāļēāļĢāļāļĨāļēāļāļ§āļąāļ->āļĢāļąāļāļāļĢāļ°āļāļēāļāļāļēāļŦāļēāļĢāļ§āđāļēāļ->āļĢāļąāļāļāļĢāļ°āļāļēāļāļāļēāļŦāļēāļĢāđāļĒāđāļ->āļāļķāļāđāļ§āļĨāļēāđāļāđāļēāļāļāļ
- āļāļāļāļāļ·āđāļāđāļĨāļ°āđāļĢāļĩāļĒāļāļĨāļģāļāļąāļāļ§āļąāļāđāļāļŠāļąāļāļāļēāļŦāđ,āđāļāļ·āļāļāđāļāļŦāļāļķāđāļāļāļĩ

- āđāļāđāļēāđāļāđāļĨāļ°āļāļđāļāļāļāļāļķāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļāļāļāļāļŠāļīāđāļāļĢāļāļāļāļąāļ§āļāļĩāđāđāļŦāđāļāļāđāļāļĒāđ āđāļāđāļ āļĨāļēāļĒāļāđāļēāļĄāđāļēāļ āļāļĢāļ°āļāļēāļĐāļŦāđāļāļāļāļāļāļ§āļąāļ āļāļĨāļĩāļāļāļāļāđāļĄāđ āđāļŠāļ·āļ āļĄāđāļēāļĨāļēāļĒ
- āđāļĄāļ·āđāļāđāļŦāđāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļāļāļĒāđāļēāļāļāđāļēāļĒāđāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļđāļāļāļāđāļĨāļ°āļāļģāļāđāļāđāļāđ

āļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĄāļ§āļąāļāļāļļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļĩāđ 1

āļāļēāļĢāļāļąāļāļāļĢāļ°āđāļ āļāđāļāļĩāļĒāļ§āļāļąāļ(Matching)
- āđāļāļĄāđāļāļīāļāļŦāļēāļāļāļāļāļĩāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāđāļāļŦāđāļāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļŦāļĢāļ·āļāļĢāļāļāđāđāļĢāļāđāļĢāļĩāļĒāļ
- āđāļāļĄāļāļēāļĢāđāļāļāļąāļāļāļđāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļ
- āđāļāđāļāļļāļāļāļąāļ§āļāđāļāļĨāļđāļāļāļēāļĻāļāđ(unifix cubes)āđāļŦāđāļāļąāļāļāļđāđāļāļĨāđāļāļāļāļĩāđāļŠāļĩāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļ
- āđāļŦāđāļŦāļēāđāļāđāļāļāļĨāđāļāļāļāļĩāđāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāļāļēāļāļāļļāļāļāļĨāđāļāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļ(pattern blocks)
- āđāļŦāđāļāļąāļāļāļđāđāļ āļēāļāļāļąāļāđāļāļē
- āđāļŦāđāļŦāļēāļāļĢāļ°āļāļļāļĄāļāļĩāđāđāļŦāļĄāļ·āļāļāļāļąāļāļāļēāļāļāļāļāļāļĢāļ°āļāļļāļĄāļŦāļĨāļēāļĒāđāđāļāļ
- āđāļŦāđāļāļąāļāļāļđāđāļāļāļāļāļēāļĄāļāļĢāļ°āđāļĒāļāļāđāđāļāđāļŠāļāļĒ āđāļāđāļ āļāļģāđāļāđāļ§āļāļēāđāļāđāļāļ§āļēāļāļāļāļāļēāļāļĢāļāļ āļāļģāļāđāļāļāđāļāļ§āļēāļāļāļđāđāļāļąāļāļŠāđāļāļĄ

āļāļēāļĢāđāļĒāļāļāļĢāļ°āđāļ āļāļāļĩāđāļāđāļēāļāļāļąāļ(Sorting)
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļāļāļāļĩāđāļāđāļēāļāļāļąāļāļāļāļāđāļāđāļāļŠāļāļāļāļĨāļļāđāļĄ
- āđāļŦāđāđāļĒāļāđāļĄāļĨāđāļāļāļąāđāļ§/āļāļāļĄāļāļāļĄ/āļĨāļđāļāļāļąāļ/āļāļĢāļ°āļāļļāļĄ āđāļŠāđāļ āļēāļāļāļ°āļāļēāļĄāļŠāļĩāļāļĩāđāđāļāļāļāđāļēāļāļāļąāļ
- āđāļŦāđāđāļĨāđāļāļāļģāļāļļāđāļāļāļĩāđāļāļēāļāđāļāđāļāđāļāļ§āđāļŦāļĢāļ·āļāļāļīāļāļāđāļģāļĄāļąāļ āđāļāđāđāļĄāđāļāļīāļĄāļāđāļāļĩāđāļĄāļĩāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāļāđāļēāļāđāļāļąāļ āđāļŠāļĢāđāļāđāļĨāđāļ§āđāļāļē âāļāļļāđāļāļāļĩāđâāđāļāđāļĨāļ°āđāļāļāđāļĒāļāđāļŠāđāļāļ§āļāđāļŦāļĨāļāļēāļĄāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāļāļĩāđāļāđāļēāļāļāļąāļ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļāđāļ§āļĒāļāļąāļāđāļāđāļāļāļāļ āđāļāđāļ āļĨāļđāļāļāļāļĨāļāļāļēāļāļāđāļēāļāđāđāļāļĒāđāļĒāļāđāļŠāđāļāļĨāđāļāļāđāļāđāļāļāļēāļĄāļāļāļēāļāļāļĩāđāđāļāļāļāđāļēāļāļāļąāļ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļēāļāļāļēāļĄāđāļĨāļ°āđāļāđāļ§āļāđāļģāļāļĩāđāđāļāđāđāļĒāļāļāļēāļĄāļāļāļēāļāļāļĩāđāđāļāļāļāđāļēāļāļāļąāļ

āļāļēāļĢāđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļ(Comparing)
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļķāļāđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāļāļāļāđāļāļāđāļāļĩāļĒāļ§āļāļąāļāđāļāđāļĄāļĩāļāļāļēāļāļŦāļĢāļ·āļāļāļ§āļēāļĄāļĒāļēāļ§āļāļĩāđāļāđāļēāļāļāļąāļ āđāļāđāļ āđāļāļ·āļāļ āļĨāļđāļāļāļāļĨ āđāļĨāļ°āđāļŦāđāļāļđāļāļāļāļāļĄāļēāļ§āđāļēāđāļāđāļ âāđāļāļ·āļāļāļŠāļĩāđāļāļāļŠāļąāđāļāļāļ§āđāļēāđāļāļ·āļāļāļŠāļĩāđāļŦāļĨāļ·āļāļâ âāļĨāļđāļāļāļļāļāļāļāļĨāđāļŦāļāđāļāļ§āđāļēāļĨāļđāļāļāļīāļāļāļāļâ
- āđāļĨāđāļĄāđāļāļĄāļāļąāļāđāļĄāđāļŠāļąāđāļāđāļĄāđāļĒāļēāļ§

āļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĨāļģāļāļąāļ(Ordering)
- āđāļŦāđāđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāđāļĨāļ°āđāļĢāļĩāļĒāļāļĨāļģāļāļąāļāļĨāļđāļāļāļāļĨāļŦāļĨāļēāļĒāļāļāļīāļāđāļāđāļ āļĨāļđāļāļāļīāļāļāļāļ āļĨāļđāļāđāļāļāļāļīāļŠ āļĨāļđāļāļāļēāļŠāđāļāļāļāļāļĨ āļāļēāļāļāļāļāļāļĢāļīāļ
- āļāļģāđāļāļ·āļāļāļŦāļĨāļēāļĒāđāđāļŠāđāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļ§āļēāļĄāļĒāļēāļ§āļāđāļēāļāđāļāļąāļāļĄāļēāđāļŦāđāđāļāđāļāļ§āļēāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļēāļāļŠāļąāđāļāļŠāļļāļāđāļāļĒāļēāļ§āļŠāļļāļ
- āđāļŦāđāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļēāļĢāđāļāļ āļēāļāļāļēāļĄāļĨāļģāļāļąāļāđāļŦāļāļļāļāļēāļĢāļāđ

āļāļēāļĢāļŠāļĢāđāļēāļāļĢāļđāļāđāļāļ(Patterning)
- āđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāļīāļāļŠāļģāļĢāļ§āļāļĄāļāļāļŦāļēāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļāļĢāļāļāđāļŦāđāļāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļŦāļĢāļ·āļāđāļĢāļāđāļĢāļĩāļĒāļ
- āļāļĢāļđāļ§āļēāļāļ§āļąāļāļāļļāđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļāļāļāļīāļ AB, ABC āļŦāļĢāļ·āļāđāļĄāđāđāļāđāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļ āđāļĨāđāļ§āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļāļāļ§āđāļēāđāļāđāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļāļŦāļĢāļ·āļāđāļĄāđ āđāļāđāļāļāļāļīāļāļāļ°āđāļĢ āđāļĨāđāļ§āđāļŦāđāđāļāđāļāļ§āļēāļāļ§āļąāļāļāļļāđāļĢāļĩāļĒāļāđāļāđāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļāđāļāļīāļĄāļāđāļāđāļāļāļĩāļ
- āđāļŦāđāļāļģāļāđāļēāļāļĢāļ°āļāļāļāļāļąāļāļŦāļ§āļ°āđāļāļĨāļāđāļāđāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļāļāđāļēāļĒāđ āđāļāđāļ āļāļāļĄāļ·āļ āļāļđāđāļāļ āļāļāļŦāļāđāļēāļāļąāļ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļĢāđāļāļĒāļĨāļđāļāļāļąāļāđāļāđāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļĒāļ·āļāđāļĢāļĩāļĒāļāđāļāđāļāđāļāļ§āđāļĨāđāļ§āđāļāđāļĨāļ°āļāļāļāļģāļāđāļēāđāļāļĨāļ·āđāļāļāđāļŦāļ§āļāđāļēāļāļāļąāļāđāļŦāđāđāļāļīāļāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļ āđāļāđāļāļāļāđāļĢāļāļāļĢāļ°āđāļāļ,āļāļāļāļĩāđāļŠāļāļāļĒāđāļāļāļąāļ§,āļāļāļāļĩāđāļŠāļēāļĄāļāļĢāļ°āđāļāļ…āļŠāļĨāļąāļāļāļąāļāđāļāđāļĢāļ·āđāļāļĒāđ
2ïļâĢ Learning Goal 2 : Use numbers in daily experience
2ïļâĢ āļ§āļąāļāļāļļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļĩāđ 2 : āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāđāļāļąāļ§āđāļĨāļāļāļģāļāļ§āļāđāļāļāļĩāļ§āļīāļāļāļĢāļ°āļāļģāļ§āļąāļāđāļāđ
āļāļ§āļēāļĄāđāļāđāļēāđāļāļāļĩāđāļāļĒāļēāļāđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāđāļĢāļąāļ āļĒāļāļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāđāļāđāļ
- āļāļģāļāļ·āđāļāļāļąāļ§āđāļĨāļāđāļāđāđāļĨāļ°āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļāļđāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļēāļĄāļĨāļģāļāļąāļāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāļđāļāļāđāļāļ āđāļāđāļāđāļ§āļĨāļēāļĢāđāļāļāđāļāļĨāļāļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāđāļāđāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļąāļāļāļąāļ§āđāļĨāļāļāđāļ§āļĒ

- āļāļąāļāļāļąāļ§āđāļĨāļāļāļĢāđāļāļĄāļāļąāļāđāļāļ°āļ§āļąāļāļāļļāđāļāļāļĩāļĨāļ° 1 āļāļīāđāļāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāļđāļāļāđāļāļ
- āđāļĄāļ·āđāļāļāļēāļĄāļāļģāļāļ§āļāļāļāļāļ§āļąāļāļāļļ āļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāđāļēāđāļāļāļģāļāļēāļĄāđāļĨāļ°āđāļāđāļ§āļīāļāļĩāļāļąāļāļāļģāļāļ§āļāđāļāļ·āđāļāļāļāļāļāļģāļāļēāļĄāđāļāđ
- āļāļąāļāđāļĨāļ°āļĢāļđāđāļāļģāļāļ§āļāļāļāļāļ§āļąāļāļāļļāđāļāđāļāļąāđāļāļāļāļāļāļĢāļīāļ āļĢāļđāļāļ āļēāļ āđāļĨāļ°āļŠāļąāļāļĨāļąāļāļĐāļāđāđāļāđāļ āļāļļāļ āđāļāļāļ°āđāļāļĢāļĄāđāļāđāļāļāļģāļāļ§āļ āļāļĩāļ
- āđāļŠāļāļāļāļģāļāļ§āļāļāļāļāļĄāļēāđāļāđāļŦāļĨāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒāļ§āļīāļāļĩ āđāļāđāļāļāļģāļāļāļāļĄāļēāļ§āļēāļ āļāļđāļāļīāđāļ§ āļ§āļēāļāļ āļēāļ āļĢāļ°āļāļēāļĒāļŠāļĩāļĨāļāđāļāļāļĢāļāļāļāļģāļāļ§āļ(five and ten frames) āļāļĩāļāđāļŠāđāļ āļ§āļēāļāļāļļāļ

- āļāļāļāļāļģāļāļ§āļāđāļāđāļēāđāļāļīāļĄāļāļķāļāđāļĄāđāļāļĢāļđāļāļ°āļŠāļĨāļąāļāļāļģāđāļŦāļāđāļāļāļāļāļ§āļąāļāļāļļāļŦāļĢāļ·āļāļ§āļēāļāđāļĢāļĩāļĒāļāđāļŦāļĄāđāđāļāļĢāļđāļāđāļāļāļāđāļēāļāđāļāļąāļāđāļ
- āļāļģāđāļĨāļ°āļāļāļāđāļāđāļāļđāļāđāļĄāļ·āđāļāđāļŦāđāļāļāļąāļ§āđāļĨāļāļŦāļĢāļ·āļāļāļģāļĻāļąāļāļāđāļāļāļāļāļģāļāļ§āļāļāļēāļĄāļāļĩāđāļāđāļēāļāđ āđāļāđāļāđāļāļŦāļāļąāļāļŠāļ·āļ āļāļāļāđāļēāļĒāđāļāļĐāļāļē āđāļāđāļāļĢāļāļąāļĻāļāđ
- āđāļĢāļīāđāļĄāļŠāļĢāđāļēāļāļ āļēāļāļāļāļāļāļąāļ§āđāļĨāļ āđāļāđāļāļāļģāđāļāđāļāđāļāļ§āđāļĄāļēāļāļąāđāļāđāļāđāļāļāļąāļ§āđāļĨāļ, āļāļģāļāļĢāļ°āļāļēāļĐāļŠāļĩāļāļīāđāļāđāļĨāđāļāđāļŦāļĢāļ·āļāļāļĢāļ°āļāļļāļĄāļĄāļēāļāļīāļāļāļēāļ§āļāļģāļ āļēāļāļāļąāļ§āđāļĨāļ
- āđāļĢāļīāđāļĄāļāļķāļāđāļāļĩāļĒāļāļāļąāļ§āđāļĨāļ 1-10
- āđāļāđāļēāđāļāļ§āđāļēāļāļģāļāļ§āļāđāļŦāļāđāļāļĢāļ°āļāļāļāļāđāļ§āļĒāļāļģāļāļ§āļāđāļĨāđāļāđāļĄāļēāļĢāļ§āļĄāļāļąāļ āđāļāđāļāđāļāđāļēāđāļāļ§āđāļē āļŠāļāļ āđāļĨāļ° āļŠāļēāļĄ āļĄāļēāļĢāļ§āļĄāđāļāđāļ āļŦāđāļē
āļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĄāļ§āļąāļāļāļļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļĩāđ 2

āļāļēāļĢāļāļąāļāļāļģāļāļ§āļ(Counting)
– Rote Counting āļāļēāļĢāļāđāļāļāļāļģāļāļ·āđāļāļāļąāļ§āđāļĨāļ āđāļāđāļ āđāļŦāđāļĢāđāļāļāđāļāļĨāļāļŦāļĢāļ·āļāļāđāļāļāļāļāļāļĨāļāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļēāļĢāļāļđāļāļāļķāļāļāļąāļ§āđāļĨāļ āđāļāđāļāđāļāļĨāļ āļĨāļđāļāđāļāđāļāļŦāđāļēāļāļąāļ§ (five little ducks)
– Rational Counting āļāļēāļĢāļāļąāļāļāļāļāđāļāļīāđāļĄāļāļģāļāļ§āļāļāļķāđāļāļāļĩāļĨāļ° 1 āđāļāđāļ
- āļāļģāļāļēāļāļĄāļēāļŠāļāļāđāļ āđāļāļŦāļāļķāđāļāļĄāļĩāļāļāļāļāļāļāļāļĩāđāļāļ°āļāļąāļ āļāļĩāļāđāļāđāļāđāļāļāļēāļāđāļāļĨāđāļē āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļąāļāļ§āļąāļāļāļļāđāļāļĒāļŦāļĒāļīāļāđāļāđāļŠāđāļāļēāļāđāļāļĨāđāļēāļāļĩāļĨāļ° 1 āļāļīāđāļāļāļĢāđāļāļĄāļāļąāđāļāļāļāļāđāļŠāļĩāļĒāļāļāļąāļāļāļģāļāļ§āļ
- āļāļąāļāđāļāļĒāđāļāļēāļāļāļāđāļāđāļŠāđāļāđāļāļāļāļēāļĢāļēāļ,āļāļĢāļāļāļāļģāļāļ§āļāļŦāļĢāļ·āļāļāļĨāđāļāļāđāļāļĨāđāļēāļāļĩāļĨāļ° 1 āļāļīāđāļ
- āļāļąāļāļāļēāļāļĢāļđāļāļ āļēāļ(āđāļāđāļāļāļ°āđāļāļ°āđāļāđāđāļāđāļāļĒāļąāļāļāļāļāđāļĄāđāđāļāđ)
- āļāļąāļāļ§āļąāļāļāļļāļāļĩāđāļāļĒāļđāđāđāļāļĨāđ(āđāļāđāļāļāļ°āđāļāļ°āđāļĨāļ°āļāļĒāļąāļāļ§āļąāļāļāļļāđāļĄāđāđāļāđ)
- āđāļāļēāļāđāļēāļāļīāļāļāļē āđāļŦāđāļāļąāļāđāļŠāļĩāļĒāļāļŦāļĒāđāļāļāļ§āļąāļāļāļļ āđāļāđāļāđāļŦāļĢāļĩāļĒāļāļĨāļāđāļāļāļĢāļ°āļāđāļāļāđāļĨāļŦāļ°āđāļĨāđāļ§āļāļąāļāļāļēāļāđāļŠāļĩāļĒāļāļ§āļąāļāļāļļāļāļāļāļĢāļ°āļāļāļāļĢāļ°āļāđāļāļ
- āļāļąāļāļŦāļĒāļīāļāļāļāļāļāļāļāļĄāļēāļāļēāļāļāļāļāđāļŦāļāđ āđāļāđāļāđāļŦāđāđāļāđāļāļŦāļĒāļīāļāļāļļāđāļāļāļĩāđāļāļāļāļĄāļēāļāļēāļāļāļĨāđāļāļāļāļāļĨāļ°āļŦāđāļēāļāļīāđāļ āļŦāļĢāļ·āļāļāļĨāļąāļāļāļąāļāđāļāļŦāļĒāļīāļāļĄāļēāđāļāļāđāļāļ·āđāļāļāļāļāļĨāļ°āļŦāđāļēāļāļīāđāļ

āļāļ§āļēāļĄāļĢāļđāđāļŠāļķāļāđāļāļīāļāļāļģāļāļ§āļ(Number Sense)
- āđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāđāļĨāļ°āļāļāļŦāļĒāļīāļāļāļāļāļāļķāđāļāļĄāļēāļāļēāļāļāļļāļāđāļŦāļāđāļāļāļĨāļ° 1 āļāļģāļĄāļ·āļāđāļĨāđāļ§āđāļŠāđāļāļēāļ āļĨāļāļāļĄāļēāļāļąāļāđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāļāļģāļāļ§āļāļāļąāļāđāļāļ·āđāļāļāđāļ§āđāļēāļāļāļāđāļāļĢāļĄāļēāļāļāļ§āđāļē āļāđāļāļĒāļāļ§āđāļēāļŦāļĢāļ·āļāđāļāđāļēāļāļąāļ
- āļ§āļēāļāļāļĨāđāļāļāđāļāļĄāļīāđāļāļāļ§āđāļģāļŦāļāđāļē āđāļŦāđāļāļĨāļīāļāļŦāļāļēāļĒāļŠāļāļāļāļąāļāđāļĨāđāļ§āđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāļ§āđāļēāļāļąāļāđāļŦāļāļĄāļĩāļāļļāļāļĄāļēāļāļāļ§āđāļē
- āļŦāļĨāļąāļāļāļēāļāđāļāđāļāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāđāļāļĢāļĩāļĒāļāđāļāļĩāļĒāļāļĄāļēāļāļāļ§āđāļēāđāļĨāļ°āļāđāļāļĒāļāļ§āđāļēāđāļāđāđāļĨāđāļ§ āđāļŦāđāđāļĢāļīāđāļĄāļāļķāļāļāļąāļāļ§āđāļēāļĄāļĩāļāļģāļāļ§āļāļāđāļēāļāļāļąāļāļāļĩāđāļāļīāđāļ āđāļāļĒāđāļĢāļīāđāļĄāļāļēāļāļāļ§āļēāļĄāļāđāļēāļāļāļąāļāļāļģāļāļ§āļāļāđāļāļĒāđāļāđāļāļ āđāļāđāļāļĄāļēāļāļāļ§āđāļē1-3āļāļīāđāļ
- āļāļĢāļđāļāļāļāđāļŦāđāđāļāđāļāļŦāļĒāļīāļāļāļāļāļāļģāļāļ§āļāļāđāļēāļāđāđāļāđāļ âāđāļŦāđāļŦāļĒāļīāļāļŠāļĩāđāļāļĩāļĒāļāļĄāļēāļŦāđāļēāđāļāđāļâ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļģāļŠāļĄāļļāļāļ āļēāļāļāļąāļ§āđāļĨāļāđāļĨāđāļ§āļāļąāļāļāļąāļ§āđāļĨāļāļāļēāļāļŦāļāđāļēāļŦāļāļąāļāļŠāļ·āļāļāļīāļĄāļāđāļŦāļĢāļ·āļāļāļīāļāļĒāļŠāļēāļĢāļĄāļēāđāļāļ°āļŠāļ°āļŠāļĄāđāļ§āđ
- āļāļąāļāļāļđāđāļ āļēāļāļāļąāļ§āđāļĨāļ(5)āļŦāļĢāļ·āļāļ āļēāļāļāļģāļĻāļąāļāļāđāļāļģāļāļ§āļ(āļŦāđāļē)āđāļāđāļēāļāļąāļāļĢāļđāļāļ āļēāļāļāļāļāļāļģāļāļ§āļāđāļāđāļēāļāļąāļððððð

- āđāļāđāļāđāļāđāļāđāļāđāļāļāļĨāļļāđāļĄāļĒāđāļāļĒāđ āđāļŦāđāļāļąāļāļāļāļāđāļāļĢāļđāļāļ āļēāļ āđāļāļĒāđāļāđāļāđāļāđāļĨāļ°āļāļāļāļ°āđāļĢāļīāđāļĄāļāļąāļāļāļēāļāļāļļāļāđāļĢāļīāđāļĄāļāđāļāļāļĩāđāđāļāļāļāđāļēāļāļāļąāļ āđāļĨāđāļ§āđāļŦāđāđāļāđāļĨāļ°āļāļāļāļāļāļāļģāļāļ§āļāļāļĩāđāļāļąāļ§āđāļāļāļāļąāļāđāļāđ āļāļ°āļāļāļ§āđāļēāļāļąāļāđāļāđāđāļāđāļēāļāļąāļāļŦāļĄāļāļāļļāļāļāļ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāđāļĨāļ·āļāļāļāļēāļĢāđāļāļ āļēāļāļŦāļĢāļ·āļāđāļāļ§āļāļāļāļŦāļĄāļļāļāđāļāļāļāļĢāđāļāļŦāļĄāļļāļ(pegboard)āļāļēāļĄāļāļģāļāļ§āļāļāļĩāđāļāļĢāļđāļāļāļ āđāļāđāļ āļāļāļāļĩāđāļāļļāļāļāļąāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļāļģāļāļ§āļāđāļāđāļēāļāļąāļ āļŦāđāļē

- āļāļēāđāļāđāļāđāļāļīāļāļāļēāļĄāļŦāļēāļāļąāļ§āđāļĨāļāđāļāļŦāđāļāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļŦāļĢāļ·āļāļĢāļāļāđāļĢāļāđāļĢāļĩāļĒāļ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļāļāļ§āđāļēāļāļąāļ§āđāļĨāļāļāļĩāđāļŦāļēāļĒāđāļāļāļēāļāđāļŠāđāļāļāļģāļāļ§āļāļāļ·āļāļāļ°āđāļĢ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāđāļĨāļ°āļāļāļāļ·āļāļāļēāļĢāđāļāļāļģāļĻāļąāļāļāđāļāļģāļāļ§āļāļāļāļĨāļ°āđāļ(āļŦāļāļķāđāļ,āļŠāļāļ,āļŠāļēāļĄ…) āļāļĢāļđāļāļ°āđāļāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļģāļāļ§āļāļāļ°āđāļĢāđāļāđāļāļāļāļāļĩāđāļāļ·āļāļāļēāļĢāđāļāļāļģāļāļ§āļāļāļąāđāļāļāđāļāļāļ§āļīāđāļāļĄāļēāļŦāļāđāļēāļŦāđāļāļ
- āđāļŦāđāļāļąāđāļāļāļąāļ§āđāļĨāļāļāļēāļāđāļāđāļāđāļāļ§āđāļŦāļĢāļ·āļāļāļīāļāļāđāļģāļĄāļąāļāđāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļĻāļīāļĨāļāļ°

āļāļģāļāļ§āļāļŦāļāļķāđāļāđāļāđāļāļĒāđāļāļĒāļāļāļāđāļāđāđāļāđāļāļŦāļĨāļēāļĒāļŠāđāļ§āļ(Part-whole relationship)
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļąāļāļāļđāđāļŠāļāļāļāļ āđāļāļāļāļēāļāļ§āļāļāđāļģāļŦāļĢāļ·āļāļāļĨāđāļāļāļāļāļĨāļ°āļŠāļĩ āļāļĢāļđāđāļŦāđāđāļāļāļĒāđāđāļāđāļ â5â āđāļāđāļāļāļāđāļĢāļāļāļ°āļŦāļĒāļīāļāļāļĨāđāļāļāļāļāļāļāļąāļ§āđāļāļāļĄāļēāļāļĩāđāļāļąāļāļāđāđāļāđāđāļāđāđāļāđāļāļāļāļāļĩāđāļŠāļāļāļāđāļāļāđāļāļēāļāļĨāđāļāļāļāļāļāļāļąāļ§āđāļāļāļĄāļēāļĢāļ§āļĄāđāļŦāđāđāļāđāļāļģāļāļ§āļāļāļąāđāļāļŦāļĄāļāļŦāđāļēāļāļīāđāļ
- āđāļĨāđāļēāļāļīāļāļēāļāļ āļēāļāļāļĩāđāļĄāļĩāļĢāļđāļāđāļāļāļāļģāļāļ§āļāļĄāļēāļĢāļ§āļĄāļāļąāļ āđāļāđāļ āļĄāļĩāļĨāļđāļāđāļāđāļāļŦāđāļēāļāļąāļ§āļāļĒāļđāđāđāļāļāļēāļĢāđāļĄ āļŠāļāļāļāļąāļ§āļāļģāļĨāļąāļāļ§āđāļēāļĒāđāļāļŠāļĢāļ°āļāđāļģ āļŠāđāļ§āļāļāļĩāļāļŠāļēāļĄāļāļąāļ§āļāļģāļĨāļąāļāđāļāļīāļāđāļĨāđāļāļāļĒāļđāđāļāļĩāđāļŠāļāļēāļĄāļŦāļāđāļē
3ïļâĢ Learning Goal 3 : Recognize and use basic shapes and simple spatial concepts in daily experiences
3ïļâĢ āļ§āļąāļāļāļļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļĩāđ 3 : āļāļģāđāļāđ āđāļāđāļēāđāļ āđāļĨāļ°āđāļāđāđāļĢāļ·āđāļāļāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļāđāļĨāļ°āļĄāļīāļāļīāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāđāļāļ·āđāļāļāļāđāļāđāļāļāļĩāļ§āļīāļāļāļĢāļ°āļāļģāļ§āļąāļ
- āļāļāļāļģāđāļāđāđāļĨāļ°āļāļāļāļāļ·āđāļāļāļāļāļĢāļđāļāļ§āļāļāļĨāļĄ āļŠāļĩāđāđāļŦāļĨāļĩāđāļĒāļĄāļāļąāļāļļāļĢāļąāļŠ āļŠāļĩāđāđāļŦāļĨāļĩāđāļĒāļĄāļāļ·āļāļāđāļē āđāļĨāļ°āļŠāļēāļĄāđāļŦāļĨāļĩāđāļĒāļĄāđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāļđāļāļāđāļāļ
- āļĨāļēāļāđāļŠāđāļāļāļēāļĄāļĢāļāļĒāļāļĢāļ°āđāļāđāļāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāļāđāļēāļāđāđāļāđ
- āļāļģāđāļāļāđāļāļīāļĢāđāļāļāļĨāđāļāļāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāļāđāļēāļāđāļĄāļēāđāļĢāļĩāļĒāļāļāđāļāļāļąāļāđāļāđāļāļĢāļđāļāđāļŦāļĄāđāđāđāļāđāļāļēāļĄāļāļīāļāļāļāļēāļāļēāļĢ
- āđāļāđāļēāđāļāđāļĨāļ°āđāļāđāļāļģāļĻāļąāļāļāđāļ§āđāļē āļāļ/āļĨāđāļēāļ,āļāđāļēāļĒ/āļāļ§āļē,āļŦāļāđāļē/āļŦāļĨāļąāļ,āđāļāļĨāđ/āđāļāļĨ āđāļāđāļāļĒāđāļēāļāļāļđāļāļāđāļāļ āđāļāđāļāđāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļĨāļ°āļŦāļĢāļ·āļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāđāļāļĨāļ·āđāļāļāđāļŦāļ§āļāļĢāļ°āļāļāļāļāļąāļāļŦāļ§āļ°
āļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļĄāļ§āļąāļāļāļļāļāļĢāļ°āļŠāļāļāđāļāļēāļĢāđāļĢāļĩāļĒāļāļĢāļđāđāļāļĩāđ 3

āļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļ(Shapes)
- āđāļŦāđāđāļāđāļāđāļāļīāļāļĄāļāļāļŦāļēāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāļāđāļēāļāđāđāļāļŦāđāļāļāđāļĢāļĩāļĒāļāļŦāļĢāļ·āļāļĢāļāļāđāļĢāļāđāļĢāļĩāļĒāļ
- āđāļŦāđāļŦāļēāļĢāļđāļāļĢāđāļēāļāļāđāļēāļāđāļāļēāļāļŦāļāļąāļāļŠāļ·āļāļāļīāļĄāļāđāļŦāļĢāļ·āļāļāļīāļāļĒāļŠāļēāļĢāđāļĨāđāļ§āļāļąāļāļāļāļāļĄāļēāđāļāļ°āļŠāļ°āļŠāļĄāđāļ âāļŠāļĄāļļāļāļĢāļđāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļâāļāļĢāļ°āļāļģāļāļąāļ§
- āđāļŦāđāđāļĨāļ·āļāļāļŦāļĒāļīāļāļāļĨāđāļāļāļāļēāļāļāļļāļāļāļĨāđāļāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļ(pattern blocks) āļĨāļāļāļāļĨāļ°āđāļŦāđāļĄāļĩāļŦāļĨāļēāļĒāļŠāļĩāļŦāļĨāļēāļĒāļāļāļēāļ
- āđāļŦāđāđāļāđāļāļāļģāļāļĨāđāļāļāļĢāļđāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļāļĄāļēāļ§āļēāļāļāļēāļāļāļĢāļ°āļāļēāļĐāđāļĨāđāļ§āļ§āļēāļāļāļēāļĄāļāļāļāļāļāļ āđāļŠāļĢāđāļāđāļĨāđāļ§āļĨāļāļāļāļĨāļīāļāļāļĢāļ°āļāļēāļĐāļāļđāļāļēāļāļŦāļĨāļēāļĒāđāļĄāļļāļĄ
- āđāļāđāļāļĨāđāļāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļāļĄāļēāļŠāļĢāđāļēāļāļĢāļđāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļāļāļ·āđāļāđ āđāļāđāļ āļŠāļēāļĄāđāļŦāļĨāļĩāđāļĒāļĄāļŠāļāļāļĢāļđāļāļĢāļ§āļĄāļāļąāļāđāļāđāļŠāļĩāđāđāļŦāļĨāļĩāđāļĒāļĄ āļŦāļĢāļ·āļāđāļŦāđāļŠāļĢāđāļēāļāļĢāļđāļāļāļēāļĄāļāļīāļāļāļāļēāļāļēāļĢāđāļāđāļ āļāđāļēāļ āđāļĢāļ·āļ
- āđāļŦāđāļāļģāļ āļēāļāđāļĄāđāļŠāļāļāļēāļāļāļēāļĢāļāļģāļāļĢāļ°āļāļēāļĐāļĢāļđāļāđāļĢāļāļēāļāļāļīāļāđāļĨāđāļāđāļĄāļēāđāļāļ°āļāļīāļāđāļāļāļāļēāļĢāļĢāļ°āļāļēāļĒāļŠāļĩāļĢāļđāļāļ āļēāļ

āļāļīāļĻāļāļēāļāđāļĨāļ°āļĄāļīāļāļīāļŠāļąāļĄāļāļąāļāļāđāđāļāļ·āđāļāļāļāđāļ(Simple spatial concepts)
- āđāļŦāđāđāļāđāļāđāļĨāđāļāđāļāļĄāļĨāđāļēāļŠāļĄāļāļąāļāļī āđāļāļĒāđāļŦāđāļāļĨāļąāļāļāļąāļāļāļāļāđāļāđāļāļķāļāļāļģāđāļŦāļāđāļāļāļĩāđāļāđāļāļāļŠāļĄāļāļąāļāļī āđāļāđāļ âāđāļāļīāļāļāļĢāļāđāļāļāđāļēāļāļŦāļāđāļēāļŠāļēāļĄāļāđāļēāļ§ āđāļĨāļĩāđāļĒāļ§āļāđāļēāļĒāđāļĨāđāļ§āđāļāļīāļāđāļāļāļĩāļāļŠāļāļāļāđāļēāļ§ āļŦāļĒāļīāļāļāļĨāđāļāļāļāļĩāđāļ§āļēāļāļāļĒāļđāđāļāļąāđāļāļāļāļŠāļļāļāļāļāļāļĄāļē āļāļ°āđāļāļāļ§āđāļēāļĄāļĩāļŠāļĄāļāļąāļāļīāđāļāļāļ§āļēāļāļāđāļāļāļāļĒāļđāđāđāļāđāļāļĨāđāļāļâ
āļāļĩāđāđāļāđāđāļĨāđāļēāļĄāļēāđāļāđāļāđāļāļĩāļĒāļāđāļāđāļāļēāļĢāļĒāļāļāļąāļ§āļāļĒāđāļēāļāļāļāļāļāļīāļāļāļĢāļĢāļĄāļāļēāļāļŠāđāļ§āļāđāļāđāļēāļāļąāđāļ āļāļĢāļīāļāđāđāļĨāđāļ§āļāļĢāļđāļāļđāđāļŠāļāļāļŠāļēāļĄāļēāļĢāļāļĒāļ·āļāļŦāļĒāļļāđāļāļāļĢāļąāļāđāļŦāđāđāļŦāļĄāļēāļ°āļŠāļĄāļāļąāļāļŠāļāļēāļāļāļēāļĢāļāđāđāļĨāļ°āļĢāļ°āļāļąāļāļāļēāļĒāļļ,āļāļ·āđāļāļāļēāļāđāļāļīāļĄāđāļĨāļ°āļāļ§āļēāļĄāļŠāļāđāļāļāļāļāđāļāđāļāđāļāđāļĨāļ°āļāļāļāđāļ§āļĒ
āļŠāļģāļŦāļĢāļąāļāļāļāļāļ§āļēāļĄāļāļąāļāđāļāļāļķāđāļāđāļāđāļāļāļāļāļ§āļēāļĄāļŠāļļāļāļāđāļēāļĒāļāļāļāļĢāļ°āļāļąāļāļāļąāđāļāļāļāļļāļāļēāļĨ Bmumāļāļ°āļĄāļēāļŠāļĢāļļāļāļāļĨāļĒāļļāļāļāđāđāļāļāļēāļĢāļŠāļāļāđāļĨāļ°āļ§āļīāļāļĩāļāļēāļĢāļāļĢāļ°āđāļĄāļīāļāļāļĨāļāļāļāļāļĢāļđāļāļđāđāļŠāļāļāļāļ°āļāļ° āđāļāļ·āđāļāđāļĢāļēāļāļ°āļāļģāđāļāļāļĢāļąāļāđāļāđāļāļąāļāļĨāļđāļāđāļāļāļāļāļ§āļāđāļĢāļēāđāļāđāļāđāļ§āļĒ āļŦāļĨāļąāļāļāļēāļāļāļąāđāļ Bmum āļāđāļāļ°āļĄāļēāļĢāļĩāļ§āļīāļ§āļŦāļāļąāļāļŠāļ·āļāđāļĢāļĩāļĒāļāļāļāļāļĢāļ°āļāļąāļāļāļĢāļ°āļāļĄ1-3āđāļŦāđāļāļ°āđāļāđāđāļ§āđāļāļđāđāļāļ§āļāļēāļāļāļēāļĢāļŠāļāļāļāļāļīāļāļĻāļēāļŠāļāļĢāđāļāļēāļĄāđāļāļāļāļāļąāļāļāļāļāļŠāļīāļāļāđāļāļĢāđāļāđāļ°
āļāđāļēāļāļāļāļāļ§āļēāļĄāđāļāļĩāđāļĒāļ§āļāļąāļāļāļāļīāļāļĻāļēāļŠāļāļĢāđāļŠāļīāļāļāđāļāļĢāđ āļāļāļāļāļĩāđ 1 āđāļĨāļ° āļāļāļāļāļĩāđ 2 āđāļāđāļāļĩāđāļāļĩāđ